Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Bá Đồ có một ngày ra mắt đầy sóng gió


Công bằng mà nói đây là một sản phẩm có chất lượng không tồi nhưng với khâu chuẩn bị yếu kém của NPH MaxGate thêm vào chất lượng máy chủ tồi tệ trong ngày ra mắt đã khiến webgame Bá Đồ có ngày đầu ra mắt đầy sóng gió.

Khởi đầuwebgame Bá Đồ sẽ yêu cầu người chơi vào vai minh chủ thời loạn với công việc chinh phạt thiên hạ, gầy dựng cơ đồ làm chính. Tuy nhiên ngoài việc phát triển kinh tế, nâng cấp thành quách, mở rộng bờ cõi trong thể loại SLG thường thấy thì người chơi còn phải tuyển mộ võ tướng, tạo dựng binh sĩ và chế tạo các trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết như trong game RPG.



http://picture.playpark.vn/Img/250814-bd-4_pp_817.jpg



Về mặt hình ảnh Bá Đồ đã thể hiện rất tốt khi mọi hình ảnh từ võ tướng đến binh lính trong trò chơi đều được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản. Tuy khá thú vị nhưng đôi lúc chúng sẽ khiến game thủ cảm giác đang lạc vào thế giới của Sengoku Basara (anime/manga/game ăn khách lấy bối cảnh thời Chiến Quốc của Nhật Bản) chứ không còn là các vị anh hùng quen thuộc thời Tam Quốc nữa. Song song đó những hiệu ứng kỹ năng của từng vị tướng đều được thiết kế không đụng hàng và trông rất bắt mắt, đặc biệt là những cường giả cấp cao.

Với việc mỗi vị tướng đều sở hữu kỹ năng riêng nên độ khó trong lối chơi của Bá Đồ cũng được nâng cấp lên rất nhiều. Ngoài sức mạnh của võ tướng ra thì người chơi còn phải nắm vững trận hình, khai thác rõ điểm mạnh yếu của kẻ thù để hòng đưa ra những nước đi đầy sáng tạo.



http://picture.playpark.vn/Img/bado_9_pp_860.jpg



Bù lại game thủ hoàn toàn bị động khi chơi Bá Đồ. Đơn cử như các thao tác click chuột đơn thuần lại bị lạm dụng đến mức tối đa, từ nhiệm vụ, Pk đến cường hóa hay cả việc cả thăng cấp đều phụ thuộc. Xét về tính năng PK và Phụ bản thì Bá Đồ cũng được khá nhiều game thủ ưa chuộng mang lại những hình ảnh phô diễn khá đẹp mắt và mang tính gắng kết cộng đồng cao như tổ đội, PK bang hội, PK nhóm.

Nói chung nếu bỏ qua các lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến game trong ngày đầu ra mắt thì Bá Đồ thật sự khá ổn về mặt thiết kế cũng như xây dựng lối chơi độc đáo của mình.

-Ưu điểm: Chiêu thức đẹp, tính năng cộng đồng và PK được khai thác tốt.
-Nhược điểm: Đồ họa lỗi thời, game còn nhiều lỗi chưa khắc phục, tình trang lag và load chậm làm mất khá nhiều thời gian.
-Điểm: 7/10



Trang chủ: http://bado.maxgate.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét