Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Unity-Chan khi game engine là... một cô bé dễ thương

Chúng ta hãy làm quen với các nhân vật phim hoạt hình Unity-Chan đại diện cho công cụ trò chơi nổi tiếng hàng đầu điện thoại di động ngày nay: Unity động cơ đăng ký game iwin.


Từ khi xuất hiện vào năm 2005 trên hệ điều hành Mac, Unity đã dần phát triển trở thành một trong những nền tảng trò chơi phát triển động cơ hỗ trợ phổ biến nhấtgame bigone. Từ trò chơi máy tính, Facebook và điện thoại di động để an ủi, cái nhìn dường như phổ biến của con quái vật là. Tuy nhiên, sự hấp dẫn của tất cả các bên trên vẫn không thể so sánh với hiệu quả đại diện bởi nhân vật anime cuaUnity mang lại. Vâng, đó là laUnity-Chan.




Tương tự như phim hoạt hình thần tượng Inori Aizawa đã mang lại cái nhìn tươi mới choInternet Explorer trong khi xuất hiện cách đây không lâu, Unity-Chan dự kiến ​​sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn khả năng cơ cuaUnity cho cộng đồng công nghệ. Hình ảnh của nữ mềm mại của cô được coi là sexy, mặc dù không tiết lộ gì cả.




Unity-Chan thậm chí có một trang web chính thức và một blog sắp tới. Dựng hình 3D của các nguồn tài nguyên này cũng sẽ được cung cấp miễn phí cho các nhà phát triển trò chơi. Tại Comic Market 85 (diễn ra tại Tokyo) tại 29.12 và 31.12 vào ngày hôm sau, Unity Technologies Nhật Bản sẽ giới thiệu đầy đủ các nguồn lực, cùng với các sản phẩm khác có liên quan toiUnity-Chan đăng ký game avatar.



Muối Tiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét