Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Sắp có game 3D thuần Việt mới mang thương hiệu Emobi Games


Emobi Games từ lâu đã trở thành một thương hiệu cực kì uy tín và có giá trị lớn trong ngành game thuần Việt nhờ các sản phẩm cực kì chất lượng và mang tính đột phá thị trường như:7554,2112,Đại Minh Chủ,Mộng Võ Lâm và hai tựa game được mong chờ làSát Thát Truyền Kỳ,Toy Quest.




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





Sau thành công gần đây nhất trênMộng Võ Lâm khi chiếm giữ vị trí số 1 game thẻ tướng tại thị trường Việt Nam, được biết nhóm sẽ tiếp tục thế mạnh của mình và sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới nền tảng 3D vào tháng 6 tới Game iWin đánh bài Tải Game Avatar. Theo chia sẻ từ phía Emobi Games, đây sẽ là một dự án mang đậm phong cách và triết lý của đam mê, nhiệt huyết và có chất lượng tốt nhất. Có thể thấy được quyết tâm và kì vọng rất lớn của nhóm trong sản phẩm này.



Hiện tại, Emobi Games đang khá kín tiếng, không tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến gameplay hay bối cảnh game. Điều đó cho thấy một sự chuẩn bị rất kĩ càng và cẩn trọng trong quá trình phát hành. Hơn ai hết, chính những game thủ Việt sẽ là những người đặt nhiều kì vọng nhất vào sản phẩm này.



Mọi thông tin mới nhất về trò chơi sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc trong thời gian tới Tải Game Avatar.



>> Ra mắt bản PC, Mộng Võ Lâm trở thành game Việt đa nền tảng đầu tiên




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét