Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

gMO phong cách đấu thẻ bài kết hợp giải đố đến Việt Nam

Tower of Saviors là tựa gMO rất được chú ý hiện nay nhờ kết hợp hình thức đấu thẻ bài với giải đố lại cùng với nhau.


Tower of Saviors (hay Thần Ma Chi Tháp) là tựa gMO giải đố theo kiểu “xếp kim cương” rất ăn khách ở thời điểm hiện tại game cho de dang ky game iwin. Thành công này có được là nhờ NSX đã khéo léo kết hợp 2 hình thức đấu thẻ bài với giải đố vào cùng một sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng game thủ khác nhau và từ đó, tạo sự lôi cuốn không ngừng qua từng màn chơi.



Các quân bài trong ToS được phân chia thành nhều chủng tộc khác nhau như: Human, God, Beast,…và tương tứng với 5 thuộc tính, đại diện cho 5 vật chất trong vũ trụ là: Đất, Nước, Lửa, Gió, Kim Loại GMO . Mỗi một thẻ bài sẽ sở hữu đặc tính riêng, qua đó buộc người chơi phải chọn ra 5 lá bài và mượn 1 lá bài từ bạn bè của mình.


Những quân bài mà bạn có được chia thành 2 nhóm chính. Trước hết là Active skill, bao gồm các lá bài được tung ra ngay trong trận đấu. Đối với Leader Skill thì trong bộ bài 5 lá, bạn sẽ phải chọn 1 quân bài để làm thủ lĩnh và được coi như con át chủ bài bí hiểm trong chiến thuật.



Yếu tố giải đố ở ToS được dàn dựng giống như những game “xếp kim cương”, tuân theo quy tắc Match-3. Cách chơi khá đơn giản, game thủ được yêu cầu tích lũy và thu thập những thẻ bài mạnh nhất cho họ, cùng phần giải đố mang ý nghĩa của hình thức đấu đối kháng trực tiếp với người chơi khác game bigone. Trò chơi hiện cung cấp phiên bản cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS.


Trang chủ: http://www.towerofsaviors.com/











 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét