Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Need for Speed ​​đối thủ đánh giá

Khổng lồ bom đánh giá 89 Bình luận Need for Speed ​​đối thủ Xem lại 3 PC PS4 XONE qua Jeff Gerstmann onNovember 24, 2013 Có một trò chơi tuyệt vời ẩn bên trong của Need for Speed ​​đối thủ, nhưng không có đủ hệ thống để rút ra sự vĩ đại đó ra nơi mà nó thuộc về.

Bạn có thể không nhận thấy, nhưng không có quá nhiều arcade trò chơi đua ra có những ngày dang ky trò chơi iWin trò chơi iWin danh bai tien len Need for Speed ​​đối thủ đánh giá . Một thể loại đã từng phát triển rực rỡ đã được giảm xuống một số lượng khá nhỏ của ứng cử, và nhượng quyền thương mại dường như Burnout trên kệ, nhiều người trong tâm trí phía sau nó đã được bơm ra chất lượng Cần cho tốc độ trò chơi dành cho số ít năm qua. Phiên bản năm nay là Need for Speed ​​đối thủ, một trò chơi mà cố gắng để kéo tất cả mọi người trực tuyến trong một con mèo và chuột, mở thế giới có trên rất nhiều công việc mà bạn có thể đã thấy trong Cần năm 2010 for Speed: Hot Pursuit. Xe thực tế cuộc sống được trang bị với các mỏ stun, turbo tăng, và chấn động nghe có vẻ như một thời gian tuyệt vời, và nếu bạn đang ở trong tình hình chính xác ngay, nó rất nhiều là. Thật không may, các trò chơi không làm đủ để mang lại người chơi với nhau, kết quả là một trò chơi trực tuyến mà cảm thấy trống rỗng, lạnh, và thiếu sức sống.

Trừ khi bạn nói một cách rõ ràng các trò chơi để giữ cho bạn ẩn hoặc kết nối với một trò chơi tư nhân, đối thủ đầu tiên làm khi bắn nó lên là kết nối bạn như nhiều như năm người chơi khác, tất cả đều sẽ được lái xe trên toàn thế giới tương tự mà bạn đang có. Nếu bạn thấy rằng họ là những người nhàm chán hay xấu, bạn có thể mương trò chơi mà trong tìm kiếm của người khác. Nhưng theo mặc định, các trò chơi là một trong những trò chơi trực tuyến lớn với tiến của sự nghiệp có thể hưởng lợi từ làm việc cùng nhau ... hoặc đối lập nhau. Trò chơi có hai con đường sự nghiệp riêng biệt mà bạn có thể trao đổi giữa bất kỳ thời gian bạn không phải trên đường. Sự nghiệp đua xe cung cấp cho bạn các chủng tộc và các sự kiện mà bạn nhận được từ cảnh sát. Sự nghiệp cảnh sát có bạn busting tay đua và hoàn thành thời gian thử nghiệm. Mỗi tiến trình làm việc một chút khác nhau, quá. Tay đua xây dựng nhân và kiếm được điểm tốc độ trong khi họ đang trên đường. Các bạn còn ở ngoài, càng có nhiều bạn có thể kiếm được. Nhưng nếu bạn nhận được vỡ hoặc đắm bởi cảnh sát, bạn sẽ mất tất cả những điểm cận ngân hàng, làm cho toàn bộ tập trung vào trò chơi nguy cơ mất tất cả trong một đèn flash so với phần thưởng của bà níu kéo ra một vài điểm khác. Cảnh sát không bị mất điểm - họ mất điểm từ các tay đua họ phá sản. Cảnh sát không phải trả tiền cho xe ô tô, nhưng họ cũng không thể nâng cấp bất kỳ hiệu suất của xe mình.

Trong khi trò chơi được làm việc lý tưởng khi tất cả sáu của các cầu thủ trên thế giới đang làm xấp xỉ cùng một điều, với những người chơi cảnh sát đang cố gắng để đưa ra các cầu thủ đua và như vậy, những con đường mở trong đối thủ được đóng gói đầy đủ các trình điều khiển AI trên cả hai mặt của pháp luật. Nếu bạn đang chạy đua, bạn có thể thách thức bất kỳ tay đua AI bạn nhìn thấy một cuộc đua nhanh chóng. Nếu bạn đang tuần tra, bạn có thể nhấn còi báo động bất cứ lúc nào bạn nhìn thấy một tay đua và bắt đầu một sự theo đuổi. Đó là một thế giới rộng lớn với rất ít cách để buộc người chơi với nhau, mặc dù. Vì vậy, thường xuyên hơn không, các máy chủ chỉ đơn giản là cung cấp cho bạn sáu người chơi tất cả những người đi về kinh doanh của mình khi họ cố gắng để hoàn thành các sự kiện và bộ thách thức gọi là speedlists. Nếu người chơi xảy ra để đến với nhau và kết thúc tương tác, tất cả mọi người tham gia kiếm được nhiều điểm hơn. Bạn cũng có thể sử dụng GPS để vẽ một đường bản đồ cho các cầu thủ khác, nhưng kể từ khi những cầu thủ có lẽ vẫn còn lái xe trong khi bạn đang cố gắng để bắt kịp với họ, đó là phần lớn vô ích. Các trò chơi sẽ thực sự được hưởng lợi từ một số loại cách để buộc người chơi vào một sự kiện duy nhất. Thay vào đó bạn lại để đưa vào tai nghe của bạn và thuyết phục người lạ rằng tất cả các bạn nên lái xe đến phía bên kia của bản đồ cho một cuộc đua hay một cái gì đó. Nếu bạn có một bộ của Need for Speed ​​yêu bạn bè, điều này có thể không phải là một việc lớn như vậy. Nhưng nếu bạn không, bên nhiều của các trò chơi cảm thấy như sắp xếp của một giả.

Không có vấn đề làm thế nào bạn chơi, kết quả cuối cùng là như nhau. Khi bạn hoàn thành speedlists bạn di chuyển qua các chương của một câu chuyện trên cả hai mặt của sự nghiệp. Đây là những clip chỉnh sửa-cùng của ngay lập tức trò chuyện nhắn tin và giả mạo YouTube như bên tay đua của cuộc đấu tranh cố gắng để đạt được sự nổi tiếng trong khi cảnh sát trấn áp những thứ như là tốt nhất có thể. Mặc dù không có nhiều đoạn cắt cảnh để ném vào giữa các sự kiện, bạn vẫn có đủ đối thoại để làm cho cả hai bên âm thanh như Lunatics, với tay đua liên tục nghe có vẻ như anh ta chỉ nhút nhát của việc kinh doanh xe ô tô của mình trong cho súng và tạo thành một lực lượng dân quân thích hợp trong khi cảnh sát Nghe có vẻ như ông đã lấy công việc chỉ để crack sọ với một câu lạc bộ billy. Dù bằng cách nào, các tác giả có lẽ nên tìm kiếm điều trị. < p style = > Phần thực sự hình sự về đối thủ không có khả năng để đưa mọi người lại với nhau là nó thực sự là một trò chơi tuyệt vời. Khái niệm, sự tiến bộ sự nghiệp có ý nghĩa và làm cho một cuộc đấu tranh thú vị giữa hai bên khác nhau-nhưng-tương đối bằng nhau. Việc xử lý là rất tốt, cho phép bạn để dệt thông qua giao thông khi cần thiết trong khi cũng cho phép bạn chỉ cần nhấp vào phanh và làm cho điều chỉnh nhỏ để liên lạc ra rất lớn, trôi vinh quang xung quanh khúc cua. Nó cũng có vẻ tốt đẹp, với một tỷ lệ khung hình có thể không được như mịn như bạn muốn ra khỏi một trò chơi đua xe, nhưng ít nhất nó ổn định trên nền tảng PC và thế hệ tiếp theo. Điều đó nói rằng, quan điểm cho rằng phiên bản PC bị khóa ở 30 khung hình mỗi giây là đặc biệt là vô lý. Thậm chí vẫn còn, xem xét lựa chọn độ phân giải cao của nó, nó có thể là phiên bản đẹp nhất của trò chơi, với PlayStation 4 phía sau nó. Xbox Một phiên bản là khoảng ngang, nhưng các bộ phận của nó nhìn một chút cáu bẩn khi so sánh với phiên bản PS4. Tất cả các phiên bản có thời gian tải đáng kể khi bạn vào hay ra khỏi thế giới, trong đó có thể xảy ra khá thường xuyên, tùy thuộc vào mức độ thường xuyên bạn cần phải thay đổi xe hơi, chọn một speedlist mới, hoặc chỉ thoát khỏi cảnh sát cho một chút.

đối thủ cảm thấy như đó là trên đỉnh của sự vĩ đại. Các mảnh đều có - việc xử lý là thú vị, nhạc nền là rắn, và các hệ thống xung quanh các trận đánh có ý nghĩa nhiều giúp xây dựng giữa tay đua và cảnh sát. Nhưng chỉ với sáu người chơi lái xe xung quanh toàn bộ thế giới và không có cách nào tốt để kéo những người chơi với nhau cho một số hoạt động nhiều sự thật, những mảnh đi hoàn toàn hư không, để lại đằng sau một thế giới có sản phẩm nào đó cũng có thể thậm chí không được trực tuyến tại tất cả. Đó là một sự xấu hổ thực sự. Jeff Gerstmann trên Google+ Đăng nhập hoặc đăng ký để bình luận 90 Bình luận Đầu đến cuối Mới nhất