Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Playpark chia sẻ niềm vui gift code Liên Minh Huyền Thoại cùng bạn đọc

Những ngày qua làng game Việt bỗng rộn ràng về chuyện game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đưa ra các đợt gift code tặng quà người chơi nhân dịp Noel ứng dụng xem clip girl xinh sexy. Lý do đơn giản là các gift code này chủ yếu giúp người chơi sở hữu những skin trang phục tướng đặc biệt với tỷ lệ ngẫu nhiên bao gồm Teemo Yêu Tinh Giáng Sinh, Nidalee Thỏ Tuyết, Sona Đêm An Lành (hiện đang được bán ở cash shop với mức giá giao động khoảng tầm 50.000 VNĐ một mẫu trang phục) và các loại gift code hỗ trợ người chơi luyện cấp nhanh như XP Boost, 3 Ngày IP boost và 4 trận thắng IP boost.

http://picture.playpark.vn/Img/lmht1_pp_192.jpg

Nhìn chung tuy giá trị gift code không nhiều so với mặt bằng chung của thị trường giao dịch LMHT nhưng trước số đông người mong muốn sở hữu, mong muốn tiết kiệm khoản tiền chi tiêu vào game nên thành thử ra lượng code giới hạn của sự kiện đã trở nên vô cùng khan hiếm hướng dẫn đăng ký chơi game avatar Tin Game . Cũng chính điều này đã kéo theo hệ lụy trang chủ game LMHT khó truy cập vào mấy ngày gần đây, hệ thống nạp thẻ xảy ra sự cố và fanpage game bị spam khủng khiếp...do nạn săn lùng gift code LMHT hoành hành.

Thấu hiểu tâm lý chung đấy mà trang tin Playpark đã tìm đến NPH VED để bày tỏ mong muốn xin về cho đọc giả trung thành của mình những chiếc gift code quý giá và giúp san sẻ phần nào niềm vui Noel, niềm vui chơi LMHT. Và Playpark rất lấy làm vinh dự khi được hãng này gửi tặng 400 gift code LMHT bao gồm90 gift code skin trang phục loại Teemo Yêu Tinh Giáng Sinh, Nidalee Thỏ Tuyết, Sona Đêm An Lành và300 gift code loại IP Boost, 3 Ngày IP boost và 4 trận thắng IP boost.

Theo đó những đọc giả muốn có được các loại code này thìvui lòng tag 10 người bạn đang chơi LMHT cùng mình vào phần bình luận ngay trong bài viết đi kèm lời chúc năm mới dành cho NPH VED cũng như game LMHT ứng dụng xem clip girl xinh sexy. Những bạn nhanh tay, có lời chúc độc đáo nhất sẽ được Playpark gửi gift code LMHT (random giá trị) vào hệ thống tin nhắn facebook.

Hy vọng rằng với nỗ lực của Playpark cũng như chút ít quà mọn đang có, ít nhiều chúng tôi san sẻ được cơn sốt gift code LMHT cùng các đọc giả!!!


Trang chủ: http://lienminh.garena.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét