Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Ông Trùm Mobile - canh bạc mới cho game thủ

Moriarty thoại di động - mới cho các game thủ đánh bạc trò chơi ra mắt vào tháng 1 năm 2014 với chủ đề Mafia game cho de. > 15 game di động hấp dẫn nhất trên Android năm 2013 (P2)

Với tên gọi ban đầu laWild City - MMORP trò chơi vật lý là làm mưa làm gió trên thị trường châu Âu và Mỹ. Điện thoại di động Moriarty chơi thực sự nhanh hơn so với cả hai phong cách chiến thuật xây dựng cổ điển (không nói nó quá cũ), nhưng cho đến nay đã được sử dụng dòng EA Sims gameThe huong dan dang ky game ionline Tin Game .

Để Chạm ông chủ thế giới ngầm tạo ra trongOng thoại di động, game thủ sẽ chọn một trong hai lớp nhân vật hay Great Family ông trùm. Đằng sau những sự lựa chọn quan trọng mà người chơi sẽ nhanh chóng cảm thấy cái lạnh của một người đàn ông không quan trọng với hai bàn tay trắng, bắt đầu kinh doanh của riêng bạn trong những điều tối xã hội, nơi mà tiền bạc và bất công chà đạp lên những người có tình trạng thấp kém, không địa vị xã hội.

Nhập vào chơi trò chơi như một cầu thủ, game thủ sẽ phải làm từng bước làm sống lại nhân vật của mình một cách đúng đắn ngay từ đầu chọn.

Mặc dù các game thủ lớp nhân vật ban đầu chọn trongOng di động Tycoon ông trùm hoặc một giá lớn, sau đó vẫn phải đi lên từ nghèo đói, được chấp nhận bởi các chuỗi bắt đầu từ ngày nhặt rác, ăn xin, hát rong. Tới thời điểm quay cuộc sống thay đổi, đạt một doanh nghiệp, giúp người chơi thực hiện thương mại tư nhân, bất động sản và tuyển dụng chân tay kéo đồng minh, cho tội phạm gia đình mình.

Và một điểm quan trọng hơn là, cho dù đối tượng khai thác vào thế giới ngầm tội phạm sâu nơi ông chủ nhưng dường như nhượng lại cho điện thoại di động đang gửi các cầu thủ mặc nhiên một định lý để tồn tại trong bất kỳ thời đại xã hội, rằng tất cả các bạn có thể làm một việc lớn như vậy nếu bạn biết kiên trì và quyết tâm. Chưa kể, điều này được dự kiến ​​sẽ là một trò chơi chiến thuật rất MMORP hút chất xám của các game thủ.

Làm liên minh vẫn không phải là cầu thủ dừng lại để thanh toán bù trừ Don duocOng thoại di động. Với hàng trăm liên kết trực tuyến của hàng ngàn người chơi khác đồng thời, các game thủ sẽ bị buộc phải tranh giành để sử dụng vũ lực, xảo quyệt khôn hơn nhằm mục đích đưa các liên minh của ông lên đến đỉnh điểm nổi tiếng, nhận được sợ hãi của hàng trăm hàng ngàn người chơi khác game cho de. Biết thêm Moriarty thoại di động: https://www.facebook.com/ongtrummobile?fref=ts thu nhập Ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét