Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Giới trẻ háo hức vì 'Dũng sĩ Hesman' sắp trở lại


Hôm nay,cư dân mạng đã trở nên cực kỳ phấn khích khi nghe thông tin bộ truyện tranh "Dũng sĩ Hesman" gắn bó với thế hệ 7x, 8x trước kia sẽ được tái bản trở lại iwin danh bai tren iphone game offline hay nhất. Thông tin bộ truyện "Dũng sĩ Hesman" sắp được tái bản được chính tác giả, họa sĩ Nguyễn Hùng Lân chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của ông.



Chia sẻ của họa sĩ đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm độc giả



Trong dòng status, ông tâm sự:"Chiều qua mới làm việc xong với một đối tác liên kết xuất bản tại TP.HCM. Và như thế là 159 tập của bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman sẽ được tái bản lần thứ 2. Bộ truyện là một kỷ niệm đáng nhớ của mình, vì thực hiện gấp rút và dài tập nên vẽ chưa đạt lắm, nhưng vào thời ấy mình làm việc như thế là quá sức rồi, mỗi tuần một tập 72 trang vừa viết kịch bản vừa vẽ từ A-Z, hèn chi đến bây giờ thằng Papillon nhà mình kiệt sức là phải!? Cám ơn HV và NXB. Truyện sẽ không đẹp lắm đâu, nhưng tình yêu dành cho nó một thời thì hy vọng nó sẽ đẹp mãi trong lòng bạn đọc. Xin giới thiệu cùng các bạn nhé!".



Tên Hesman là chữ viết tắt của cụm từ tiếng Anh "He is man". Câu chuyện kể về một robot có tính năng như con người, cùng với cuộc phiêu lưu của các nhân vật vào thiên hà ở thế kỷ thứ 22. Ban đầu, NXB Mỹ Thuật Hà Nội kết hợp với nhà sản xuất của phim hoạt hình Defender of the Universe của Nhật để phóng tác truyện từ một số nhân vật của phim. Sau khi hợp tác làm được 4 tập đầu thì hai bên có trục trặc nên ngừng lại, nhưng NXB vẫn yêu cầu họa sĩ Hùng Lân viết tiếp chuyện. Do đó, họa sĩ đã tự xây dựng thêm hàng trăm tập truyện và hàng chục nhân vật khác, phát triển tuyến nhân vật rất có chiều sâu như: Gátcô, Kip, Laura...



Cùng với những truyện tranh nổi tiếng lúc bấy giờ như: Bảy viên ngọc rồng, Đôrêmon,... thì Dũng sĩ Hesman là món ăn tinh thần không thể thiếu của học sinh thời đó.



Hình ảnh một số tập truyện



Bộ truyện Dũng sĩ Hesman đã được đón nhận qua nhiều thế hệ độc giả trẻ tại Việt Nam, đặc biệt là lứa độc giả 7x, 8x. Theo ghi nhận, có lúc truyện phát hành tới 160.000 bản một tập. Đây có lẽ là bộ truyện thành công nhất nền truyện tranh Việt Nam tính đến tận thời điểm này Game bài cào



 



Theo Tiin



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét