Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Ám Hắc Tam Quốc: game “lạ” liệu chừng nhiều Closed Beta vách công?


Vào lúc 10h sáng ngày 28/5/2014, webgame nhập vai Ám Hắc Tam Quốc sẽ chính thức bước vào thời đoạn closed beta không reset dữ liệu chừng tại thị trường Việt Nam với 3 máy chủ Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi.



Nhiều sự kiện diễn ra



Đồng thời trước thềm closed beta, các nhóm Bang Hội thành lập tại các diễn đàn, fanpage cũng nhanh chóng cùng hướng dẫn cho nhau việc vào game sẽ làm nhiệm vụ nào trước casinobaionlinemobile dangkytrochoiavatar Tin Game . Đa số mệnh chọn việc chiến Boss thế giới và Hoàng Thành Tranh Bá, bởi chưng vì các nhiệm vụ này tăng danh vọng lẫn thực lực nhanh cho cả tổ đội gamer.





Huy chương bang cũng là một đề tài nằm trong sự chuẩn bị của các gamer. Theo ghi nhận từ NPH, các sự kiện Thăng cấp nhận quà, Quà tặng Online, Long Trụ Bang Hội, Đồng lòng chiến Boss cũng sẽ được NPH khai mở vào 10h ngày 28/5/2014, tạo ra một sân chơi sôi nổi cho gamer.



Có trạng thái thấy đến giờ phút này, sức nóng củaÁm Hắc Tam Quốc thật sự đã lan tỏa khắp cộng đồng game thủ Việt.



Nhận giftcode khủng





Nhân dịp này NPH DUO đã gửi tặng đến đọc giả Playpark.vn 888 giftcode Mỹ Nhân trị giá 100 phiếu đổi đồng, 5 Giám Định Quyển – II, 5 chìa khóa rương chí tôn, 5 Đá Cường Hóa – II, 5 Đá dịch chuyển, 3 Hồn Ngọc -2, 5 Võ Tướng Đan II và đặc biệt là sự góp mặt của tướng phẩm chất hiếm Điêu Thuyền trong gói quà tặng – người bạn đồng hành vô cùng có ích cho Tân Thủ.





Được biết những game thủ sử dụng code Mỹ Nhân vẫn có thể sử dụng được các giftcode Tân Thủ, Đào Viên (VIP). Riêng code Anh Hùng sẽ không sử dụng được nếu đã dùng code Mỹ Nhân.



Trang chủ game: http://ahtq gamechode.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét