Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Ra mắt cổng Game Mobile cho game thủ siêng nghiệp - Công nghệ - Zing.vn

Ra mắt cổng Game Mobile cho game thủ chuyên nghiệp

Nhân thời cơ ra mắt, MobiPlay.vn tổ chức chương đệ trình khuyến mại “Tải Game, Trúng Iphone4”, 10.000 Vcoin và hàng ngàn giải thưởng khác trị chớ chi lên đến 1 tỷ đồng từ ngày 20/3/2011 đến ngày 20/4/2011.

Mobiplay.vn là cổng game di động dành cho game thủ chuyên nghiệp thường sử dụng đồng đồng cân ảo Vcoin, và cộng đồng người sử dụng yêu thích Game di động gameiwindanhbai game iwin danh bai game mobile . Với ưu điểm nổi bật về phương thức thanh toán, cách thức mua hàng, mệnh lượng và loại thể game, Mobiplay mang nhiều giá mà trị cho cả người chơi và nhà cung cấp game.

Mobiplay – 500/3000 game miễn phí có bản quyền

So với nhiều cổng gamex hiện có trên thị trường, Mobiplay có cả một chuyên trang mục game miễn là phí có bản quyền. Trong số 3000 game có trên Mobiplay, trung bình cứ 6 game thì có 1 game miễn là phí tổn hoàn toàn.

Tải game tiết kiệm 30%

Bằng cách cung cấp phương thức chuyên chở game di động bằng đồng tiền ảo Vcoin, người dùng, đặc biệt là danh thiếp game thủ có trương mục Vcoin, có thời cơ tiết kiệm 30% chi phí trên mỗi lượt vận tải game so với mức giá như 15.000/lượt vận tải văn bằng SMS như hiện nay.

Bật camera, nhận thông tin game về máy

MobiPlay.vn là cổng game trước hết ứng dụng công nghệ nhận hình dạng ảnh hai chiều (QR-Code) vào việc bán lao vụ nội dung mệnh nói chung, và chuyên chở game di động nói riêng.

Ứng dụng này giúp người dùng, một mặt tận dụng được tối đa lợi thế camera điện thoại, và quan yếu hơn, còn cung cấp cho người sử dụng cách thức thuận lợi nhất để nắm đầy đủ thông báo về game trước khi chuyên chở về máy, thay vì tiền nắm được danh thiếp thông báo ngắn gọn phê duyệt danh thiếp đoạn quảng cáo ngắn trên truyền hình hay poster trên báo như hiện nay.

MobiPlay – Tải Game, trúng Iphone4

Nhân cơ hội ra mắt, Mobilay.vn tổ chức chương trình khuyến mãi tải game trúng Iphone4.

Tương tương ứng với mỗi lượt chuyên chở game bằng cách nhắn tin mê hoặc trả 150 Vcoin trên hệ thống MobiPlay.vn, người sử dụng sẽ nhận được một mã số để quay thưởng trúng Iphone4.

Người sử dụng cũng có thể tham gia chương trình Mobiplay.vn – mở là may bằng cách biên soạn tin miễn là phí MB gửi 8030, để mở các hộp quà may mắn trúng giải thưởng 10.000 Vcoin và 300 bộ items trong game AU, CF, FIFA.

Tổng chớ chi trị giải thưởng của lên đến gần 1 tỷ đồng. Chương đệ trình được tổ chức từ ngày 20/3 đến 20/4/2011 với tổng giá mà trị áp điệu thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Chi tiết về chương đệ trình có trên http://mobiplay.vn huyễn hoặc gọi tổng đài 19001530.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Giám đốc Dự án MobiPlay.vn

Email: Duc.Vo@vtc CasinoSingapore VeraJohn.vn

Mobile: 0943135656

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét