Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Tâm điểm CNTT: Bức hình gây 'bão' trên Facebook VN

- Bức ảnh gây "bão" trên Facebook VN là thông tin CNTT được quan hoài nhất tuần qua trên VietNamNet Gamesòngbàisingapore. theo Google.

Bức ảnh gây "bão" trên Facebook VN

cộng đồng mạng, bức ảnh, Cyrille
Bức ảnh đang được chia sớt chóng mặt trên danh thiếp trang mạng xã hội.Ảnh: Cyrille

Chỉ sau 18 giờ được đưa lên Facebook, bức ảnh tạm gọi là "mẹ chở con" của tác giả Cyrille, một thành viên của Vietnam Streetlife Photography, người Pháp sống ở Việt Nam, gây "bão" trên danh thiếp trang mạng.

Cứng rắn chuyện ngủ trưa, nhưng đã khuyết điểm thời

Tâm điểm CNTT, Facebook VN, Cyrille 

Nội quy cấm cán bộ nhân dịp viên nằm ngủ trong khu vực làm việc của một công ty công nghệ hàng phục đầu Việt Nam là một quyết định cứng rắn cho bước tiến hội nhập GameHoàngĐếOnline Tin Công Nghệ . Nhưng nhìn ra những công ty công nghệ hàng phục đầu thế giới, gia tộc đã tiến xa hơn nhiều.

Chính thức điều động chuyển MobiFone về Bộ TT&TT

Đề án tái cơ cấu VNPT, MobiFone, Bộ TT&TT

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định phê duyệt Đề án tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông VNPT thời đoạn 2014 - 2015, theo đó sẽ điều chuyển nguyên trạng Công ty Trách nhiệm hữu kì hạn một thành viên VMS (MobiFone), Bưu điện Trung ương và Học viện Bưu chính thị - Viễn thông về Bộ TT&TT quản lý.

Đấm vợ sexy ngã ngửa do ăn mừng bàn thắng

Tâm điểm CNTT, Facebook VN, Cyrille 

Ông chồng ham nằm mộng bóng đá không chú ý người vợ đang tiến lại bên mình. Trong lúc đội nhà ghi bàn, anh đã vung tay điên cuồng khiến cô vợ ngã bổ ngửa.

Số hóa truyền hình: Đã xem được 29 kênh, 3 kênh HD

số hóa truyền hình, TV, DVB-T2. Bộ TT&TT, Cục tần số, set-top box, VTV, VTC, AVG

Tính đến hiện tại, người dân ở 5 đô thị lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng đã có thể xem tối đa 29 kênh truyền hình số mệnh phát sóng truyền bá thông qua TV DVB-T2 hoặc đầu giải mã tín hiệu (set-top box) DVB-T2. Trong đó, đặc biệt có tới 3 kênh đang phát sóng với chuẩn HD.

Apple, Samsung đồng thanh hất cẳng Google

Apple, Samsung, Bing, Spotlight, Tizen, Google

Chưa bao giờ Tổng giám đốc Tim Cook của Apple lại "đâm chọc" Google và Android nhiều như trong bài triết lí trình tại WWDC 2014 vừa qua. Không tiền chê nguy cơ dính dấp mã độc, sự phân mảng và chất lượng sản phẩm, Cook còn thông tin Apple sẽ chọn Bing thay cho Google làm xương sống của lao vụ tìm kiếm của hệ điều hành iOS 8.

LG G Pro 2, Samsung Galaxy Note 3 sắp đại hạ giá?

LG G Pro 2, Samsung Galaxy Note 3, giảm giá

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đang rộ lên tin đồn là cả hai cực kì gia LG và Samsung đều chuẩn bị giảm chớ chi khủng những mẫu phablet đầu bảng của mình.

Thiếu nữ xinh như mộng khoe tai nghe trắng

thiếu nữ, tai nghe

Ngắm chùm ảnh thiếu nữ xinh tươi khoe tai nghe trắng sành điệu.

Xem World Cup qua Internet bằng cách nào?

FIFA World Cup 2014, ESPN, VTV, AVG, VTC

Giải túc cầu quán quân thế giới FIFA World Cup 2014 sẽ đích thị thức khai màn vào ngày 12/6 tới đây tại Brazil và kéo dài đến giữa tháng 7. Toàn bộ 64 trận đấu sẽ được trần thuật trực tiếp trên danh thiếp kênh ESPN, ESPN 2.

Đút telephone trong túi quần dễ gây vô sinh

chất lượng tinh trùng, tinh binh, con giống, điện thoại di động, túi quần

Các nhà khoa học khuyến cáo, những người đàn ông luôn luôn cất giữ điện thoại di động trong túi quần sẽ khiến bản thân tiếp xúc với bức xạ điện từ, làm giảm chất lượng tinh trùng và tăng nguy cơ vô sinh.

T Game Hoàng Đế Online.P 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét