Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

[Đẳng Cấp] Bí kíp cao thó Vua Bóng Đá (Phần 2): Bạn sẽ trở thành Đại gia như gắng nào?








Chúng ta đều biết, những ông chủ lớn của các CLB lừng danh thế giới đều là những tuyệt vời gia, nhà tỉ phú cực kì phong lưu và quyền lực dangkytrochoiavatar dangkygamebigone Tin Game . Sức mạnh và tên tuổi của đội bóng phụ thuộc vào tiềm lực kinh tế của họ. Với tiềm lực kinh tế chẳng thể đo nổi, các ông chủ Ả-Rập Xê-Út đang sở hữu trong tay những CLB nhất nhì trên thế giới. Còn bạn thì sao? Có muốn trở nên một "ông chủ dù rằng mỏ" sở hữu một CLB mạnh nhất trong Vua Bóng Đá không? Đến với phần 2 của series,GameHub xin gửi tới danh thiếp bạn cách dễ dàng nhất để tang thành cực kì gia trong làng Vua Bóng Đá. Chí ít làm theo những cách dưới đây bạn cũng không phải lo lắng về khoản tiêu pha trong game.



1. Những cách kiếm Vàng nhanh nhất:



Vàng - là một neo đơn vị chỉ tệ bạc rất quan trọng trong game, rất cần thiết cho việc nâng cấp cầu thủ, cường hóa cầu thủ. Để kiếm được Vàng, bạn phải hoàn tất danh thiếp nhiệm vụ, chuẩn y danh thiếp trận đấu, các áp giải đấu lớn cũng như giao tranh với bạn bè. Sau khi hoàn thành, vượt qua danh thiếp cách trên bạn sẽ nhận được mệnh lượng vàng nhất định.



GameHub sẽ đưa ra 4 cách kiếm Vàng nhanh nhất sau đây:



-Hào Quang: là luôn tiện thức thi đấu đặc biệt trong game, đây đúng là áp giải đấu FIFA Confederations Cup(Cúp liên đoàn các Châu Lục) củaVua Bóng Đá. Bạn sẽ được thi đấu với danh thiếp đội tuyển vô địch các áp điệu Châu Lục trên Thế Giới chia theo 6 cấp độ cao dần: D,C,B,A,S vàSS là cấp độ mạnh nhất. Độ khó càng cao, độ tiêu hao thể lực càng nhiều và bít tất nhiên nếu giành chiến thắng bạn sẽ nhận được mệnh lượng Vàng hết sức lớn. Lưu ý, số lượng Vàng nhận được phụ thuộc vào tỉ số mệnh của trận đấu. Vì vậy, đội bóng của bạn sẽ phải ghi thật nhiều bàn thắng.



[​IMG]

Nhiều vàng như thế này bạn có bị kích thích không?


Đặc biệt danh thiếp bạn thành ra chú ý: Với đặc quyền VIP bạn sẽ được cộng thêm rất nhiều phần thưởng sau mỗi trận đâu.



- Top Bảng Xếp Hạng: đây là nơi biểu thị thực lực của đội bóng. Như một dẫn giải đấu thực sự, người chơi sẽ dựa vào thực lực của đội bóng để leo lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Mỗi ngày người chơi có 5 lần thách đấu người chơi khác, nhưng với đặc quyên Vip bạn sẽ có thêm lượt thách đấu. Dĩ nhiên, sau 3 ngày bạn sẽ nhận được phần thưởng cực lớn từ Vua Bóng Đá dựa theo thứ tự trên BXH.



[​IMG]



[​IMG]


-Thi Đấu:đây là cách kiếm tiền dễ dàng và cơ bản nhất. Với thực lực chênh lệch quá nhiều, đội bóng của bạn sẽ dễ dàng "vặt lông" đối thủ với cách biệt chí ít là 4-5 bàn thắng. Tuy nhiên, phần thưởng mỗi trận đấu sẽ cố kỉnh định không đổi dù rằng có cách biệt tới hơn chục bàn không gỡ đi nữa. Thường thì sau khi chiến thắng, người chơi sẽ tiền nhận được từ 500->1000 Vàng. Nhưng các bạn cho nên nhớ, mỗi áp điệu đấu sẽ có 10 trận đấu, vậy là bạn sẽ có từ 5000 -> 10000 Vàng sau đồng cân có chưa đầy 40 phút.Năng nhật chặt bị phải không các bạn.



[​IMG]


-Hoàn thành các Thành Tựu: trong Vua Bóng Đá có tích hợp hệ thống thưởng thành tựu sau khi người chơi hoàn tất các mốc thành tựu cơ bản. Các mốc phần thường sẽ từ 500->100000 Vàng.



[​IMG]


Ngoài ra bạn có trạng thái dùng chứ năng Đổi Vàng trong khu Hoạt Động và chỉ mỗi ngày nạp hơn 10.000 VNĐ là bạn sẽ sở hữu trong ngay 50.000 Vàng và nhiều vật phẩm tương trợ khác.



[​IMG]



[​IMG]

Chắc hẳn những cách trên chưa đủ để làm các bạn hài lòng, nếu vậy hãy clickvào đây để có thêm 1 cách hữu ích vừa kiếm được Vàng lại nhận được lượng kinh nghiệm không ít chút nào.

2. Những cách trở thành tuyệt gia Kim Cương:



Kim Cương:là một cô đơn vị đồng cân tệ còn quan yếu hơn cả Vàng trong game. Nó phản ảnh sự mạnh mẽ và quyền lực của mỗi đội bóng, nếu bạn sở hữu một lượng xoàn lớn thì tất nhiên đội bóng của bạn phải là VIP và mạnh nhất nhì trong server. Được các đối phương khách e sợ và kính nể mỗi khi có ý định thách đấu với bạn. Vậy làm sao để kiếm được thật nhiều Kim Cương trong Vua Bóng Đá?



-Tích điểm hoạt náo bằng việc tham dự các hoạt động trong game (thi đấu): bạn đồng cân cần điển tích đủ 120 điểm hoạt náo là đã có trong tay 10 kim cương. Rất dễ dàng phải không?



[​IMG]


- Ngoài ra khi hoàn tất các mốc thành quả trong game thì người chơi sẽ được nhận thưởng một lương bổng kim cương không hề nhỏ một tí nào.



[​IMG]

Phần thưởng sau khi mộ thành công cầu thủ



[​IMG]

Phần thưởng thứ hạng đội bóng
-Sau đây là những cách kiếm xoàn dễ dàng và nhiều nhất:




[​IMG]

Đầu tư 1 vốn 4 lời, ai mà không muốn ?!



[​IMG]

Chỉ cần điểm danh là xoàn về tay



[​IMG]

Lần đầu nạp thẻ nhận được phần quà trị phải chi 888 kim cương

Trên đây là những cách neo người giản nhất để bạn xây dựng CLB của mình trở thành CLB đội bóng mạnh nhất trong Vua Bóng Đá. Các bạn hãy đón xem những phần tiếp kiến theo để khiến việc đó trở cho nên dễ dàng hơn rất nhiều nhé.





Link gốc : http://gamehub.vn/hub/bi-kip-cao-thu-vua-bong-da-phan-2-ban-se-tro-thanh-dai-gia-nhu-the-nao.5849/























Asakura Yoyo,
21/6/14 lúc 10:40















#1



































Asakura Yoyo








Bài viết:

596






Đã được thích:

0













































































Thích và san sớt bài viết này trên:


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét