Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Thiên Thiên Thế Giới Bôi sẽ giàu mặt tốp tuyển chọn Việt Nam


gMO thuộc loại thể quản lý bóng đá – Thiên Thiên Thế Giới Bôi đã được đàm phán thành công đưa về Việt Nam.



Đây hứa hẹn sẽ là món ăn ý thức giúp bầu không khí World Cup Brasil 2014 đã nóng nay lại càng nóng hơn.





NPH GAMOTA – neo đơn vị vận hành Thiên Thiên Thế Giới Bôi tại thị trường Việt đã tuyên cha nội rằng gia tộc sẽ đưa đội tuyển Quốc gia Việt Nam vào tựa game dù cho phiên bản gốc không hề có điều động này.





Thị trường gMO nước nhà có rất nhiều trò chơi về bộ môn thể thao vua cả loại thể đối kháng như PES, FIFA hay thể loại quản lý bóng đá) nhưng sự có mặt của đội tuyển nhà nước Việt Nam dường như đã bị quên lãng gameiwindanhbai dangkygameiwin Tin Game . Đây có thể được coi là một trong những điểm sáng nhất của tựa game chuẩn bị ra mắt.





Động thái này của NPH GAMOTA bước đầu được đánh giá vô cùng tích cực bởi mỗi người chơi đều muốn một lần thử cảm giác được trải nghiệm đội tuyển quốc gia của mình và hy vọng đến khi Thiên Thiên Thế Giới Bôi được chính thức ra mắt trên thị trường, tựa game này sẽ nhận được nhiều cảm tình của người chơi.



Năm 2008, cộng đồng người chơi PES từng gửi đến KONAMI đòi đưa đội tuyển Quốc Gia Việt Nam vào tựa game của họ sau chức vô địch VFF. Ước mê ấy vẫn còn dang dở khi ông lớn này không phản hồi lại và nó vẫn còn âm ỉ trong mỗi game thủ cho đến tận giờ đây, điều động đó đã sắp trở thành sự thực với sự có mặt của Thiên Thiên Thế Giới Bôi dangkygamebigone.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét