Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Iron Knights, một game đáng chơi trên di động











Các màn chiến đấu trong game







Iron Knights là một trong những trò chơi di động được rất nhiều người chơi quan tâm. Trong đoạn clip quảng cáo về game, trò chơi giống như một thước phim hành động với diễn biến và các pha hành động gay cấn, đặc sắc. Đặc biệt, video đã làm nổi bật những đặc điểm nâng cấp ưu việt của Iron Knights, mà các game mobile trước đó chưa từng có.











Cảnh chiến đấu PvP







Game có nội dung là câu chuyện về đế quốc Amros, đã bị mất sự bảo hộ của các thiên thần và phải chiến đấu với các ác ma. Trải qua 120 cửa thử thách, các anh hùng mới có thể giải cứu đế quốc khỏi các ác ma và đem lại sự thanh bình cho đất nước. Các nhân vật trong Iron Knights được chế tác theo 3 lớp kĩ xảo và có thể thay đổi tùy theo động tác hay mô hình áp dụng.











Artwork của game







Điểm mạnh của Iron Knights chính là những pha hành động bắt mắt với 100 loại vũ khí và áo giáp, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Ngoài thế giới game hùng tráng với 120 cửa thử thách, 16 loại kĩ xảo, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm qua các cửa thử thách cộng thêm, các trận triến đấu với chủ soái khổng lồ, trận chiến giành xếp loại thăng hạng 100, PvP...



Đặc biệt trong Iron Knights, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực hiện 9 kĩ xảo tổng hợp liên tiếp với tính năng Combo. Đây là một bước tiến mới của Mobile Game khi đem lại cho người chơi cái nhìn trực quan, sống động trước các pha hành động trong trò chơi. Trong cùng một kĩ xảo nhưng với những loại vũ khí khác nhau thì hành động lại được biểu đạt khác nhau, đem lại sự bất ngờ, thú vị cho người tham gia.











Thêm một Artwork khác







Ngoài ra, sự xuất hiện của các binh sĩ trong Iron Knights cũng là điểm độc đáo, mới mẻ. Người chơi có thể tạo hệ thống tiệc mừng (Party) và huấn luyện cho mình đội quân hùng mạnh để chiến đấu với kẻ thù.



Game cũng vừa được nâng cấp phiên bản mới để phục vụ người chơi một cách tốt hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét