Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Van Gaal khẳng định Fellaini không phải là cầu thủ M.U


Marouane Fellaini có màn trình diễn khá tốt trong màu áo tuyển Bỉ tham dự VCK World Cup 2014. Trong đó, ở trận ra quân của bầy Quỷ đỏ tại World Cup 2014, tiền vệ 26 tuổi đã ghi bàn vào lưới Algeria sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Với những gì đang thể hiện trên đất Brazil, “Đầu xù” hy vọng sẽ được trọng dụng ở M.U mùa tới.
Tuy nhiên, tham vọng của Fellaini đã bị dội gáo nước lạnh khi tân HLV Louis Van Gaal tuyên bố Fellaini không phải là mẫu cầu thủ mà ông cần trong cuộc tái thiết M.U. Điều này đồng nghĩa cựu cầu thủ Everton sẽ không còn chỗ tại Old Trafford ở mùa tới.





Van Gaal khẳng định Fellaini không phải là cầu thủ M.U


Fellaini không nằm trong kế hoạch tái thiết M.U của HLV Van Gaal mùa tới.Ảnh: Daily Mail.




Mùa hè năm ngoái, M.U đã bỏ ra khoảng 27 triệu bảng để chiêu mộ Fellaini theo yêu cầu của HLV David Moyes. Tuy nhiên, lúc này ban lãnh đạo Quỷ đỏ chấp nhận bán lỗ “Đầu xù” nhằm gom tiền để chiêu mộ những ngôi sao phù hợp với chiến thuật thi đấu của Van Gaal.


Hiện tại Fellaini đang cùng tuyển Bỉ chuẩn bị cho trận gặp Argentina tại tứ kết World Cup. Đây được xem là cơ hội để Fellaini chứng tỏ khả năng nhằm vớt vát chút niềm tin từ HLV Van Gaal. Tuy nhiên, theoDaily Mail, rất khó để "Đầu xù" thay đổi quyết định của ông thầy người Hà Lan. Tờ báo Anh cũng khẳng định, nhiều khả năng Fellaini sẽ không có tên trong chuyến du đấu của M.U trên đất Mỹ sau khi World Cup khép lại.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét