Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Tiếu Ngạo Giang Hồ còn hấp dẫn hơn cả phim

Tiếu Ngạo Giang Hồ tiếp tục làm nóng cộng đồng bằng đoạn clip so sánh giữa các cảnh trong game với bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ.


Nếu là một fan của Đông Phương Bất Bại - Trần Kiều Ân, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi giật mình khi nhận thấy những điểm tương đồng giữa game và phim game avatar thanh pho ky dieu game cho de. Chưa dừng lại ở đó, những cảnh 3D được dựng trong game có phần còn sắc nét và chất hơn cả phiên bản gốc game online . Điều này có thể giải thích dễ dàng, bởi diễn viên Trần Kiều Ân cũng là đại sứ hình ảnh củaTiếu Ngạo Giang Hồ (TNGH) tại Trung Quốc.



Theo lộ trình được NPH VGG công bố tại trang chủ thì vào tuần sau, bộ cài chính thức của game sẽ được phân phối rộng rãi đến cộng đồng. Sức nóng của TNGH đang hừng hực trên fanpage, diễn đàn và toàn thể cộng đồng đam mê MMORPG 3D game avatar thanh pho ky dieu. Ngoài phần nội dung dựa theo một trong những bộ tiểu thuyết võ hiệp hấp dẫn nhất của Kim Dung, chất lượng đồ hoạ cũng như gameplay đặc sắc của sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại một thế giới kiếm hiệp vô cùng chân thực cho người hâm mộ.


Với slogan “Hiệu triệu thiên hạ - Kiếm hiệp tân vương”, có thể thấy TNGH đang rất ngạo nghễ và tự tin trên bước đường trở thành một vị vua mới của làng game kiếm hiệp Việt Nam.


Trang chủ: http://tieungao.choi.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét