Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Tâm sự đồng cảm với vợ Baggio từ một người phụ nữ


Ngày 16/7, Baggio chính thức lên tiếng thừa nhận việc mình ngoại tình với Andrea trong thời gian vừa cưới Quỳnh Trâm. Dù trong bài phỏng vấn, nam diễn viên lấy lý do không muốn lừa dối vợ, "một phần tháo gỡ áp lực mà bấy lâu nay vợ mình phải chịu, cuối cùng là cứu vãn cho cuộc hôn nhân đang rạn nứt". Thế nhưng, việc này vẫn khiến anh bị cư dân mạng "ném đá" vì sự thiếu chung thủy, cũng như thú nhận không đúng nơi đúng lúc.


Dưới đây là một tâm thư của độc giả là một người phụ nữ, người vợ gửi tới Baggio.


Baggio: 'Chuyện tôi lên giường với Andrea là có thật'

Nam diễn viên điển trai thừa nhận sai lầm từng qua đêm với người mẫu Andrea và mong bà xã Quỳnh Trâm cũng như người hâm mộ tha thứ, cảm thông cho mình.


Andrea: 'Chúng tôi qua đêm khi Baggio chưa lấy vợ'

Chân dài 9X thừa nhận từng có thời gian qua lại với Baggio sau khi chia tay, nhưng đó là trước khi anh công bố kết hôn với Quỳnh Trâm.
Gửi Baggio,


Tôi không biết Quỳnh Trâm - vợ của anh - sẽ hạnh phúc nhường nào khi thấy anh “thật thà” nói trên khắp các mặt báo đã ngủ với người phụ nữ khác, lấy điều đó ra làm món quà xin lỗi. Nhưng còn tôi, nếu trong hoàn cảnh ấy, tôi lại chỉ cảm thấy ê chề, nhục nhã… tập 2 mà thôi, bởi một vết thương chưa kịp lành, lại bị lôi ra mổ xẻ thì còn rỉ máu đến nhường nào.


Tôi biết, với những người đàn ông ngoại tình, lỗi lầm và dối trá là món hàng giá rẻ, bất kì lúc nào họ cũng có thể có được, còn sự thật vốn là thứ xa xỉ, chắc chắn không phải ai cũng dám xài như Baggio. Song sự “chịu chi” không phải lúc nào cũng đáng được ngưỡng mộ. Bằng không, các ông chồng cứ thế mà lầm lỡ, trót dại rồi lại tìm cách thú nhận xin lỗi rùm beng là xong.
Cuộc sống đâu có đơn giản vậy. Nhất là với trái tim người phụ nữ, chỉ một lần phản bội của chồng thôi cũng đã đủ làm họ ám ảnh đến đau đớn, dày vò.


Không hiểu sao, khi đọc những lời giãi bày của anh trên báo, điều đầu tiên tôi nghĩ: anh đúng là… kẻ đa nhân cách. Rõ ràng, anh có một nhân cách thật tồi tệ khi đã dám lên giường với người đàn bà khác chỉ sau ngày kết hôn khoảng thời gian quá ngắn – quãng thời gian mà đáng lẽ phải là hạnh phúc mặn nồng vô cùng và không thể nghĩ đến ai khác ngoài vợ mình. Họa chăng chỉ có những gã đàn ông tồi tệ, vô lương tâm, không có trái tim mới có thể dối trá được đến thế.
Và nhân cách thứ hai của anh thì “bỗng nhiên” xuất hiện cách đây vài tháng – một người đàn ông yêu vợ nên không muốn giấu diếm vợ bất kỳ điều gì về mình, dù là điều xấu xa nhất. Chỉ có điều nhân cách tốt đẹp này, trong trường hợp này lại có vẻ không đúng lúc, biến nó trở thành một nhân cách… dại dột đến ngu ngốc.
Chính sự ngu ngốc đã tạo ra scandal của anh ngày hôm nay, liên lụy đến người vợ đáng thương của anh. Tôi thiết nghĩ, có khi anh cứ là gã tồi, giấu diếm đi những điều xấu xa của mình lại hay. Ít nhất “mắt không thấy thì tim không đau”, vợ anh không phải sốc. Và anh cứ sống như vậy, lặng lẽ sửa sai bằng cách chấm dứt việc ngoại tình rồi cư xử tốt với vợ, đó mới là giải pháp của người thông minh và… còn tư cách.
Tôi không biết, mục đích những lời giãi bày của anh hôm nay thực chất là gì? Là PR tên tuổi, là thương vợ, là muốn đối diện sự thật một lần để chấm dứt mệt mỏi??? Nhưng dù là gì tôi cũng thấy khó chấp nhận. Bởi theo cá nhân tôi, những điều tồi tệ, xấu xa, làm tổn thương nặng nề tới người khác không thể được bao biện bằng vài lời thú nhận. Hơn nữa, tôi không cảm nhận được sự hối lỗi, thành khẩn của anh trong những lời thú nhận này. Trái lại, tôi chỉ thấy anh tỉnh queo đến… trơ trẽn, và một lần nữa đã biến vợ mình thành con rối để mọi người thương hại
Có thể mọi người sẽ cho tôi là người sống tiêu cực, thiếu bao dung. Nhưng đó là quan điểm của cá nhân tôi. Nên hỡi anh Baggio và cả những người đàn ông lỡ ngoại tình như Baggio, đừng cho rằng mình làm sai rồi nói lên vài tiếng xin lỗi với bộ mặt thành khẩn thì mọi chuyện êm xuôi. Hậu quả nặng nhất không phải là những búa rìu dư luận mà chính là nỗi đau, nỗi ám ảnh chất chứa mà người đàn bà phải gánh chịu hàng đêm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét